The best Side of ปั้มไลค์ฟรี

Wiki Article

ผู้ชายคิดยังไงถ้าผู้หญิงเงียบหายไป

"ปั้มไลค์" แล้วจะทำยังไงหล่ะให้เพจดังและมีลูกค้าสนใจมากมายขึ้น บอกได้เลยครับก็ "ปั้มไลค์" นั่นเอง หากไล์เยอะผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ของเราจะตัดสินใจได้ทันทีว่า ความไว้วางใจดี เพราะจำนวนไลค์เยอะ แต่ถ้าลองเปรียบกับกับเพจขายสินค้าที่ไม่ดัง ไลค์น้อย ลูกค้าก็จะมองว่า (คนไลค์น้อยของต้องไม่มีคุณภาพแน่เลย) กับ เพจขายสินค้าที่ดัง ไลค์เป็นพัน ลูกค้าจะมองว่า(คนไลค์เยอะแสดงว่าสินค้ามีคุณภาพและมีคนใช้มากแน่เลย!

นายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ เปิดเผยกับ ‘ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์’ ว่า

เมื่อคุณวางแผนทำคอนเทนต์มาอย่างดีแล้ว ความถี่ของการโพสต์เฟสบุ๊คก็ควรมีความสม่ำเสมอด้วย หากคุณมีเพจเป็นของตนเองคุณควรทำแผนการโพสต์เฟสบุ๊คในแต่ละสัปดาห์ ว่าควรโพสต์คอนเทนต์อะไรบ้าง และโพสต์กี่คอนเทนต์ต่อสัปดาห์ การโพสต์เฟสบุ๊คอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้คนที่ติดตามเพจของคุณเห็นโพสต์ของคุณเป็นประจำ เพิ่มโอกาสในการแชร์คอนเทนต์ และดึงดูดคนใหม่ ๆ ให้เข้ามากดถูกใจในเพจของคุณด้วย

การปฏิเสธความรับผิดชอบ : จำนวนเเพ็กเกจสำหรับ จำนวนผู้ติดตาม, ไลค์ เเละคอมเมนเป็นเพียงการประมาณข้างต้นเท่านั้น ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของแคมเปญ แต่เป้าหมายของเราคือการทำยอดให้ได้ตามจำนวนขั้นต่ำที่ระบุไว้.

This cookie identifies the source of traffic to the site - so Google Analytics can tell internet site homeowners the place website visitors came from when arriving on the location. The cookie has a lifestyle span of 6 months and is also updated each and every time facts is shipped to Google Analytics.

!) จึงทำให้เพจขายสินค้าที่ "ปั้มไลค์" ก็จะมีความน่าวางใจกว่า

คุณจะได้รับการแจ้งเตือนสำหรับสั่งซื้อของคุณที่นี่ มีโค้ดส่วนลดหรือไม่?

แฮชแท็ก # เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่จะช่วยให้การค้นหาได้เป็นอย่างดีบนเฟสบุ๊ก เพราะจะช่วยให้กลุ่มลูกค้าสามารถหาเพจเราเจอผ่านการเข้ามาดูแฮชแท็ก และเพื่อเพิ่มโอกาสในการปั้มผู้ติดตามเฟสบุ๊กเพจของเราได้

Your browser isn’t supported any longer. Update it to obtain the finest YouTube working experience and our ปั๊ม ติดตาม facebook newest capabilities. Find out more

ติดต่อ ทดลองใช้ฟรี เกี่ยวกับเรา

สำหรับใครที่ต้องการศึกษาเกี่ยวกับการยิงแอดโฆษณา สามารถอ่านบทความของเราได้เลย “ยิงแอดคืออะไร“

จัดการข้อมูลลูกค้าอย่างเป็นระบบ ช่วยให้ธุรกิจของคุณดูแลลูกค้าได้ดีมากยิ่งขึ้น

You happen to be utilizing a browser that may not supported by Facebook, so we have redirected you to definitely an easier version to provde the most effective encounter.

Report this wiki page